Phương pháp phân biệt website kiếm tiền online uy tín.

Sau đây là 6 nghi vấn và trả lời mà tôi đã tìm hiều, nghiên cứu và tổng hợp từ những trang web kiếm tiền online trên thế giới và ở Việt Nam hiện tại.

1. Trang web này sở hữu thuộc tổ chức nào không (có nhân cách pháp nhân hay không)?

2. Tổ chức  triển khai sở hữu được cấp giấy phép kinh doanh để hoạt động hay ko ?

3. Tiền bạn nhận được từ đâu ?

4.Tham gia đăng ký thành viên, bạn mang phải trả bất kỳ mức giá nào hay không ?

5. Sau lúc là thành viên chính thức, bạn có phải đóng thêm bất cứ khoản tiền nào để nâng cấp tài khoản, hay để giới thiệu thêm bạn bè hay không ?

 


 

6. Công ty có thanh toán tiền đủ cho bạn như đã giới thiệu không?

Trả lời:

nghi vấn 1, ví như trang web không thuộc doanh nghiệp sở hữu thì sự hợp tác của bạn sẽ không được pháp luật của nước sở tại bảo vệ.

nghi vấn 2, giả dụ không sở hữu giấy phép buôn bán thì công ty  triển khai sẽ không được cấp mã số thuế. như vậy tổ chức cũng sẽ chẳng thể thực hành những hoạt động buôn bán, thương lượng hàng hoá với doanh nghiệp khác.

nghi vấn 3, nếu trang web nào không chứng minh được số tiền bạn nhận được do đâu mà sở hữu thì tốt nhất bạn nên cần thận. Vì nếu như không có đầu vào thì sao có đầu ra (có tiền trả cho bạn được).

+ với hình thức “Xem video quảng cáo” và “Đọc tin quảng cáo”, trang website sẽ thỏa thuận sở hữu doanh nghiệp đăng truyền bá trên các chuyên mục Đó để trả cho Anh chị, phần còn lại chuyên dụng cho cho việc duy trì trang web và các hoạt động. Bởi vì, hiện tại trong tầm giá của sản phẩm, các tổ chức đã tính cả mức giá truyền bá. Phần giá thành lăng xê tiến độ, các tổ chức quảng bá  và các thành viên trang web sẽ nhận lại được số tiền này. Còn đối sở hữu việc giới thiệu thành viên để sở hữu tiền, trả công cho bạn đã làm thay công tác đi quảng bá cho đa dạng người vào xem quảng bá.

 


 

+ với hình thức “Trả lời phiếu khảo sát”, số tiền bạn nhận là việc bạn kiếm tiền online tại nhà tổ chức chi cho việc đi thăm dò để giám định sản phẩm, thay vì công ty phải tốn giá bán thuê viên chức đi khảo sát từng người rồi trao quà cho người được điều tra. Nhờ công cụ dò la trực tuyến, công tác của doanh nghiệp sẽ thuần tuý và tiết kiệm được phổ biến giá bán. Hơn nữa,  sở hữu màng lưới thành viên rộng khắp những thị thành trên cả nước nên việc dò hỏi của đơn vị được tiến hành mau lẹ hơn và với tính khách quan..

+ Với hình thức “Viết bài”, Anh chị nhận được tiền từ việc kiếm tiền online nhanh là do đã viết bài và mời bạn bè cùng vào đọc bài viết của mình, khiến cho nâng cao số lượt truy cập ở chuyên mục với bài viết của bạn, những đơn vị thấy vậy sẽ đặt truyền bá ở các chuyên mục này.

nghi vấn số 4, bạn phải kỹ lưỡng ví dụ sở hữu trang web nào bắt bạn phải đóng phí khi tham gia. lúc tham dự, bạn đóng tiền nên người giới thiệu bạn sẽ được lợi một phần số tiền bạn đóng, và lúc giới thiệu bạn bè mình vào thì bạn cũng được hưởng một phần số tiền của bạn bè mình. như vậy, tiền có được là do bạn lôi kéo người khác vào tham dự.

 

 


 

Câu số 5, thật vô lí lúc đã trở thành thành viên chính thức, muốn xem thêm quảng bá hay giới thiệu bàn bè vào xem lại phải đóng phí. tương tự, tiền bạn kiếm được không phải từ việc xem quảng cáo mà từ tiền bạn và các người đã đóng vào nhưng không xem nữa. Còn tiền trong khoảng quảng bá là do chính việc ứng dụng kếm tiền online vào quảng bá triển khai, bạn xem càng rộng rãi thì bạn càng nhớ đến nhãn hiệu của tổ chức đăng PR, nên tổ chức Đó phải trả  tiền để bạn nhớ đến họ và sản phẩm của họ. Còn phía trang web vẫn mang lợi vì đăng được rộng rãi PR, và có phổ quát lượt truy nã cập web hơn.

Nghi vấn 6 nếu như bạn không được nhân tiền thì mọi điều khoản trên đều không còn gias trị, và bạn có thể chấp dứt hợp đồng ngay lập tức

 

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét